Hướng dẫn cách đổi tên facebook có hình ảnh minh họa cụ thể

Trong khi sử dụng tài khoản Facebook có lẽ đôi khi chúng ta đều có nhu cầu muốn thay đổi tên tài khoản. Tuy nhiên không phải ai cũng biết làm cách nào để đổi tên Facebookcủa mình.

Chính vì vậy trong bài viết hôm nay studyexcel sẽ chia sẻ với các bạn các cách đổi tên Facebook trên máy tính và điện thoại một cách cụ thể, nhanh chóng nhất nhé.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

1. Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy truy cập ứng dụng Facebook, chọn nút có 3 sọc ngang góc dưới cùng bên phải rồi sau đó chọn Cài đặt như hình minh họa dưới đây:

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 2: Tiếp đó chúng ta chọn Cài đặt tài khoản rồi sau đó chọn mục Chung.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 3: Tiếp theo chúng ta vào mục Tên và tiến hành lần lượt nhập tên muốn đổi vào ô Họ, Tên và Tên đệm nếu có nhu cầu muốn đổi rồi nhấn nút Xem lại thay đổi.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 4: Lúc này màn hình sẽ hiện các tên mẫu và chúng ta hãy tích vào hình tròn bên phải của tên muốn đặt làm tên Facebook trong phần Chọn cách tên bạn sẽ xuất hiện trên trang cá nhân rồi cuối cùng nhập mật khẩu và Lưu thay đổi như hình minh họa dưới đây là được

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Như vậy chỉ với một vài bước đơn giản là chúng ta đã có thể đổi tên trên Facebook thành công.

2. Cách đổi tên facebook trên máy tính

Ngoài cách đổi tên facebook trên điện thoại thì chúng ta cũng có thể đổi tên facebook trên máy tính bằng cách thực hiện như sau: 

Bước 1: Truy cập vào mục Cài đặt và quyền riêng tư trên thanh tác vụ trang cá nhân.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 2: Chọn mục Cài đặt.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 3: Chọn Chỉnh sửa tên.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 4: Thực hiện thay đổi thông tin cá nhân > Chọn Xem lại thay đổi.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Bước 5: Nhập mật khẩu tài khoản Facebook của bạn để xác nhận thông tin > Chọn Lưu thay đổi.

cách đổi tên facebook
cách đổi tên facebook

Như vậy là sau khi lưu thay đổi thì chúng ta đã hoàn thành xong việc đổi tên Facebook.

3. Một số lưu ý khi thực hiện đổi tên Facebook

Trước khi thực hiện đổi tên Facebook thì chúng ta cần cân nhắc kỹ trước khi tiến hành đổi bởi vì khi chúng ta thực hiện đổi tên, Facebook sẽ thông báo với chúng ta đó là không thể đổi tên trong vòng 60 ngày tới.

Bởi lẽ Facebook là mạng xã hội – nơi mọi người thường dùng để trao đổi giao lưu với nhau, được sử dụng hằng ngày do vậy khi tiến hành đặt tên hay đổi tên Facebook thì chúng ta nên chú ý những điều như sau:

  • Tên Facebook không được bao gồm Biểu tượng, số, viết hoa bất thường, ký tự lặp lại hoặc dấu chấm câu, danh xưng bất kỳ (chẳng hạn như nghề nghiệp, tôn giáo), các từ xúc phạm hoặc khiêu gợi, các ký tự nhiều ngôn ngữ.
  • Tên trên trang cá nhân phải là tên mà bạn bè gọi trong cuộc sống, xuất hiện trong giấy tờ tùy thân, tư liệu hay biệt hiệu có thể là tên hoặc tên đệm nếu đó là biến thể của tên thật, không được giả mạo ai đó hoặc tổ chức nào đó.

Trong trường hợp nếu chúng ta muốn đổi tên Facebook nhưng không được thì có thể chúng ta đã thay đổi tên lần nào trong khoảng 2 tháng nên trong thời gian đó Facebook không cho đổi tên nữa. 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể nắm rõ được các cách đổi tên Facebook trên điện thoại, máy tính và một số lưu ý khi thực hiện đổi tên Facebook. studyexcel hy vọng rằng những chia sẻ trên của mình sẽ hữu ích đối với bạn và chúc các bạn thành công nhé.

Related Posts

[HƯỚNG DẪN] Cách Gửi Folder Qua Gmail Chi Tiết Và Nhanh Chóng

Bạn có bao giờ muốn gửi một folder chứa nhiều file qua Gmail cho người khác mà không biết cách làm thế nào? Bạn có thể nghĩ…

[HƯỚNG DẪN] Cách Đếm Số Lượng Trong Excel Nhanh Và Chuẩn Nhất

Cách Đếm Số Lượng Trong Excel ra sao? Hàm COUNTIF trong Excel cho phép bạn đếm số lần xuất hiện của các giá trị cụ thể trong…

[TÌM HIỂU] Hàm If Else Trong Excel: Cách Sử Dụng Hàm Và Lưu Ý

Trong bài viết này Studyexcel sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Hàm If Else Trong Excel. Mời bạn đọc cùng theo dõi! Cấu trúc IF ELSE…

[HƯỚNG DẪN] Cách Làm Lịch Trong Excel Chi Tiết Nhất

Để theo dõi và quản lý công việc, xây dựng lịch biểu là một sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tạo lịch hoặc sử dụng…

Cách quản lý hồ sơ nhân sự bằng Excel hiệu quả

Cách quản lý hồ sơ nhân sự bằng Excel là một trong những phương pháp linh hoạt và hiệu quả nhất mà nhiều doanh nghiệp và tổ…

[TÌM HIỂU] Hàm Ifs Trong Google Sheet Và Những Điều Cần Biết

Hàm Ifs Trong Google Sheet là hàm có cách sử dụng tương tự hàm IF lồng. Nhưng cấu trúc của hàm IFS sẽ trông đơn giản và dễ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *