Hướng dẫn cách xem ảnh ẩn trên facebook có hình ảnh minh họa cụ thể

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Facebook, thông thường, khi chúng ta muốn bài viết nào đó không xuất hiện trên dòng thời gian nữa thì sẽ dùng tính năng ẩn bài viết. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể tìm kiếm và xem những bài viết, hình ảnh mà người chúng ta muốn tìm hiểu thông tin, hay chính bản thân mình đã ẩn đi.

cách xem ảnh ẩn trên facebook
cách xem ảnh ẩn trên facebook

Vậy cách xem ảnh ẩn trên Facebook như thế nào? Trong bài viết hôm nay studyexcel sẽ chia sẻ với các bạn các cách xem ảnh ẩn trên Facebook một cách cụ thể, đơn giản và nhanh chóng nhất nhé.

1. Cách xem ảnh ẩn trên facebook của người khác

Chúng ta có thể xem ảnh ẩn trên Facebook của người khác bằng tính năng mang tên Graph Search,  khá nhiều người biết tính năng này và từng tạo nên “cơn sốt” tại Mỹ khi Facebook tung ra, tuy nhiên ở Việt Nam, tính năng này thực sự vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Để xem bài viết bị ẩn trên Facebook người khác, chúng ta hãy thực hiện lần lượt làm theo từng bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần phải tìm được Facebook ID của người mà mình muốn xem bài viết ẩn đi.

Để lấy được Facebook ID chúng ta cần truy cập Facebook trên laptop hay điện thoại qua Chrome chứ không thể sử dụng trực tiếp bằng ứng dụng trên điện thoại.

Sau đó, chúng ta vào trang cá nhân người đó và nhấn vào ảnh đại diện. Khi đó chúng ta hãy nhìn lên đường dẫn ảnh thì có dạng như hình ảnh minh họa dưới đây:

cách xem ảnh ẩn trên facebook
cách xem ảnh ẩn trên facebook

Phần trong khung “10000301181xxx” chính là Facebook ID của người đó. Trong trường hợp nếu như họ đã chặn thì chúng ta có thể dùng tài khoản Facebook khác, hoặc nhờ bạn bè lấy ID của họ để sử dụng.

Bước 2: Tiếp theo chúng ta hãy sao chép và dán đường dẫn facebook.com/search/FacebookID/photos-of vào ô tìm kiếm của Facebook như hình minh họa dưới đây:

cách xem ảnh ẩn trên facebook
cách xem ảnh ẩn trên facebook

Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý rằng hãy nhập mã số Facebook ID của người đó thay cho vị trí “Facebook ID” ở link trên.

Bước 3: Sau đó chúng ta nhấn Enter, lúc này sẽ thấy đầy đủ ảnh của người đó.

Còn trong trường hợp nếu như chúng ta muốn xem tất cả các status, hay video của người đó thì cũng điền ID của người đó vào vị trí “Facebook ID” nhưng theo link dưới đây:

  • Trong trường hợp nếu muốn xem tất cả status thì chúng ta hãy vào link sau: https://www.facebook.com/search/FacebookID/stories-by/ 
  • Trong trường hợp nếu muốn xem tất cả video thì chúng ta hãy vào link sau: https://www.facebook.com/search/FacebookID/videos-by/ 

2. Cách xem ảnh ẩn trên facebook cá nhân

Nếu như chúng ta up ảnh lên Facebook dù có để chế độ ẩn, chế độ hạn chế, hay cả khi chặn một người nào đó thì họ vẫn có thể xem được tất cả những ảnh của chúng ta tải lên hay được gắn thẻ. 

Để xem ảnh ẩn trên Facebook cá nhân thì chúng ta có thể thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta hãy đăng nhập Facebook của mình rồi sau đó truy cập vào trang cá nhân.

Bước 2: Tiếp theo, trên ảnh bìa chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở bên phải, rồi chọn mục Nhật ký hoạt động như hình minh họa dưới đây:

cách xem ảnh ẩn trên facebook
cách xem ảnh ẩn trên facebook

Bước 3: Tiếp đó chúng ta chọn mục “Bộ lọc”.

cách xem ảnh ẩn trên facebook
cách xem ảnh ẩn trên facebook

Bước 4: Sau đó chúng ta hãy cuộn xuống và chọn “Bị ẩn khỏi dòng thời gian”.

Bước 5: Cuối cùng chúng ta nhấn “Save Changes” để lưu thay đổi

cách xem ảnh ẩn trên facebook

Khi đó thì tất cả các bài đăng có hình ảnh (nếu có) bị ẩn sẽ hiển thị ra.

 3. Một số lưu ý khi thực hiện xem ảnh ẩn trên facebook

Để sử dụng tính năng xem lại các bài viết hay ẩn đã bị ẩn trên Facebook thì việc trước tiên đó là chúng ta cần đổi giao diện Facebook đang sử dụng sang tiếng Anh, nếu chưa biết cách đổi thì chúng ta có thể thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy truy cập vào mục Cài đặt & Quyền riêng tư, tiếp đó nhấn chọn dòng Ngôn ngữ.

Bước 2: Sau đó chúng ta lựa chọn ngôn ngữ English trong mục Ngôn ngữ trên Facebook và cuối cùng nhấn Lưu thay đổi để áp dụng thiết lập như hình minh họa dưới đây:

cách xem ảnh ẩn trên facebook
cách xem ảnh ẩn trên facebook

Đây có thể coi như một tính năng đối với các tài khoản Facebook được thiết lập vùng tại Châu Âu – Châu Mỹ. 

Còn nếu như trong trường hợp chúng ta đang sử dụng tiếng Anh cho giao diện Facebook của mình thì có thể bỏ qua thao tác này.

Sau khi đã thiết lập sang ngôn ngữ Tiếng Anh thì chúng ta có thể thực hiện thao tác xem ảnh hoặc các bài viết bị ẩn trên Facebook như các bước trên là được.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể nắm rõ được các cách xem ảnh ẩn trên Facebook của người khác, trên Facebook cá nhân và một số lưu ý khi thực hiện xem ảnh ẩn trên Facebook. Mình hy vọng rằng những chia sẻ của studyexcel sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn, nếu có thắc mắc hay câu hỏi nào thì các bạn có thể liên hệ với mình qua website nhé.

Related Posts

[HƯỚNG DẪN] Cách Gửi Folder Qua Gmail Chi Tiết Và Nhanh Chóng

Bạn có bao giờ muốn gửi một folder chứa nhiều file qua Gmail cho người khác mà không biết cách làm thế nào? Bạn có thể nghĩ…

[HƯỚNG DẪN] Cách Đếm Số Lượng Trong Excel Nhanh Và Chuẩn Nhất

Cách Đếm Số Lượng Trong Excel ra sao? Hàm COUNTIF trong Excel cho phép bạn đếm số lần xuất hiện của các giá trị cụ thể trong…

[TÌM HIỂU] Hàm If Else Trong Excel: Cách Sử Dụng Hàm Và Lưu Ý

Trong bài viết này Studyexcel sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Hàm If Else Trong Excel. Mời bạn đọc cùng theo dõi! Cấu trúc IF ELSE…

[HƯỚNG DẪN] Cách Làm Lịch Trong Excel Chi Tiết Nhất

Để theo dõi và quản lý công việc, xây dựng lịch biểu là một sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tạo lịch hoặc sử dụng…

Cách quản lý hồ sơ nhân sự bằng Excel hiệu quả

Cách quản lý hồ sơ nhân sự bằng Excel là một trong những phương pháp linh hoạt và hiệu quả nhất mà nhiều doanh nghiệp và tổ…

[TÌM HIỂU] Hàm Ifs Trong Google Sheet Và Những Điều Cần Biết

Hàm Ifs Trong Google Sheet là hàm có cách sử dụng tương tự hàm IF lồng. Nhưng cấu trúc của hàm IFS sẽ trông đơn giản và dễ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *