Hướng dẫn cách download video từ trang web bất kỳ có hình ảnh minh họa cụ thể

Có lẽ đôi khi chúng ta quá thích một tập phim nào đó hoặc một đoạn video nào đó hay một bài hát nào đó trên trang website tuy nhiên lại không biết làm cách nào tải về máy vì có những website ngăn chặn download. Vậy cách download video từ trang web bất kỳ mà không làm giảm chất lượng của video thực hiện như thế nào?

Trong bài viết hôm nay studyexcel sẽ chia sẻ với các bạn các cách download video từ trang web bất kỳ một cách chi tiết, đơn giản và nhanh chóng nhất nhé.

1. Cách download video từ trang web bất kỳ bằng phần mềm IDM

Để thực hiện download video từ website về máy bằng IDM, chúng ta cần phải thêm tiện ích IDM vào Google Chrome, đây là cách sẽ giúp chúng ta tải video ngay mà không cần phải tiến hành sao chép link vào phần mềm. 

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần tải phần mềm IDM về máy tính bằng, sau khi tải xong thì giải nén file và cài đặt IDM vào máy. 

Bước 2: Tiếp theo chúng ta thực hiện tích hợp phần mềm IDM vào Google Chrome.

  • Tại phần mềm IDM, sau khi khởi động chúng ta hãy nhấn vào Options rồi chọn General, rồi sau đó chọn Use advanced browser integration, cuối cùng là nhấn chọn Chrome. 
  • Tại trình duyệt Chrome, chúng ta hãy copy địa chỉ sau và dán vào thanh địa chỉ để mở trình quản lý tiện ích lên: chrome://extensions/. 

Tiếp theo chúng ta mở file Explorer và nhấp vào đường dẫn C:Program Files (x86)Internet Download Manager rồi tìm kiếm file có tên IDMGCExt.crx, khi đó một danh sách file xuất hiện. Cuối cùng chúng ta chỉ việc kéo thả file này vào cửa sổ quản lý các tiện ích trên trình duyệt Chrome là được. 

Bước 3: Khi chúng ta đã tích hợp thanh công phần mềm IDM vào Chrome rồi thì chỉ cần vào website có video muốn tải và chọn Download this video. Tiếp theo là chọn chất lượng video (chất lượng cao thì dung lượng cao), cuối cùng nhấn Start download rồi chờ đợi video tải về máy là hoàn thành.

cách download video từ trang web bất kỳ
cách download video từ trang web bất kỳ


2. Cách download video từ trang web bất kỳ bằng Extension Chrome

Cách download video từ trang web bất kỳ bằng Extension Chrome, đây là một web page, hỗ trợ tính năng tải những video đã bị các website chặn. Để thực hiện download video từ trang web bất kỳ bằng Extension Chrome chúng ta có thể làm theo các bước lần lượt như sau:

cách download video từ trang web bất kỳ
cách download video từ trang web bất kỳ

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy mở trình duyệt Chrome trên máy tính và bắt đầu cài đặt 1 trong 3 extension đó là Stream Video Downloader; Flash Video Downloader (nếu sử dụng Extension này thì có một vài video phải được đổi đuôi sang định dạng .mp4 mới có thể xem); Getfvid (Download Video Facebook). 

Bước 2: Khi đã hoàn tất cài đặt, chúng ta hãy mở website có video muốn tải và tải xuống bằng cách click chuột phải vào Extension vừa được cài, Extension sẽ hiện ra những đường link để chúng ta có thể download về máy.

3. Cách download video từ trang web bất kỳ bằng Cốc Cốc

Có thể nói, Cốc cốc là trình duyệt web có rất nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt là chức năng download video từ website bất kỳ với các bước thực hiện như sau:

cách download video từ trang web bất kỳ
cách download video từ trang web bất kỳ

Bước 1: Đầu tiên chúng ta vào website cần tải video bằng trình duyệt Cốc Cốc

Bước 2: Tiếp đó chúng ta nhấn vào video cần tải xuống. Tại giao diện này, chúng ta chỉ cần ấn vào biểu tượng Tải về.

Tuy nhiên cách sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải video chỉ áp dụng cho điện thoại Android, áp dụng để download video từ trang web bất kỳ trừ Youtube và khi tiến hành tải video, máy tính sẽ hiển thị thông báo “Phải cấp quyền truy cập thiết bị”, chúng ta cần ấn chọn mục “Tiếp tục và Chấp nhận” để  có thể thực hiện thao tác tải video về điện thoại. 


4. Một số phần mềm khác hỗ trợ download video từ trang web bất kỳ

Một số phần mềm hỗ trợ download video từ trang web bất kỳ đó là:

Ninja Download Manager là phần mềm này hỗ trợ chúng ta download video từ website bất kỳ với tốc độ gấp 10 lần đường truyền ổn định. Ngoài ra, Ninja tương thích với hầu hết các hệ điều hành từ Windows Xp, Vista 7, Vista 8… hỗ trợ tải nhiều định dạng và được quyền kiểm tra trước khi tải hơn nữa trong suốt quá trình tải Ninja không làm gián đoạn hoạt động nghe nhạc, xem phim. 

JDownloader là phần mềm hỗ trợ download video từ trang web bất kỳ rất dễ sử dụng, hơn nữa phần mềm còn hỗ trợ Tiếng Việt. Chúng ta chỉ việc lấy URL của video mà muốn tải rồi paste vào ứng dụng là ngay lập tức JDownloader tự động quét dò tìm toàn bộ. Sau đó chúng ta chỉ việc chọn tải về và chờ đợi để video được tải về. 

cách download video từ trang web bất kỳ
cách download video từ trang web bất kỳ

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể nắm được các cách download video từ trang website bất kỳ. studyexcel hy vọng rằng những chia sẻ của mình sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn, nếu có thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến bài viết này thì các bạn có thể liên hệ với mình qua website. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.

Related Posts

Cách quản lý hồ sơ nhân sự bằng Excel hiệu quả

Cách quản lý hồ sơ nhân sự bằng Excel là một trong những phương pháp linh hoạt và hiệu quả nhất mà nhiều doanh nghiệp và tổ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *